chieusangvn.com

Cung cấp đèn chiếu sáng sân vườn

Rate this post

Đèn sân vườn

Đèn trang trí sân vườn, một trong những phần không thiếu đối với không gian ngoại thất. Bởi ánh sáng sẽ giúp mọi việc của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Có rất nhiều lý do khác nhau để ta có thể tạo ra ánh sáng sân vườn cho riêng mình. Không chỉ giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, đèn còn mang đến cho bạn một không gian đáng sống với vẻ đẹp sân vườn đầy nổi bật và rất thuận tiện cho việc đi lại lúc về đêm. Nếu bạn đang có nhu cầu về đèn sân vườn nhưng lại cảm thấy mờ hồ trong cách lựa chọn hãy đến với S.Lighting.

Phân loại và đặc điểm của từng loại đèn sân vườn

Đèn sân vườn không chỉ mang đến một không gian sống ấn tượng, độc đáo mà còn là thú chơi cho những người yêu thích. Do đó, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhiều loại đèn trang trí sân vườn khác nhau nhanh chóng được cho ra dời. Vì thế, chúng ta hãy cùng nhau đi vào tìm hiểu về cách phân loại và đặc điểm của từng loại bạn nhé!

Đèn trang trí sân vườn hiện đại

Bên cạnh việc sử dụng đèn trang trí sân vườn bằng gốm sứ thì đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại cũng rất được ưa chuộng. Đèn dùng trong thiết kế sân vườn được chế tạo với nhiều loại khác nhau, với mỗi loại điều có những tính chất đặc trưng riêng.

Hiện nay có nhiều mẫu đèn trang trí sân vườn hiện đại

Đèn nấm sân vườn

Đèn nấm, loại đèn có chiều cao trung bình từ 40 – 60 cm. Đèn có thể được ra thành nhiều loại: đèn nấm cây thông, đèn nấm bách tán. Nhìn chung, chúng thường được sử dụng chủ yếu để chiếu sáng, trang trí lối đi sân vườn.

Đèn nấm trang trí sân vườn với lối thiết kế tối giản nhưng lại được chú trọng trong từng chi tiết nhỏ. Việc chọn loại đèn này sẽ không bị chói khi có ánh sáng phát ra bởi đèn thường dùng lens khuếch tán và ngăn tia UV/ IR.

Đèn trụ cổng

Thay vì sử dụng đèn cổng truyền thống thì các mẫu đèn trụ cổng được thiết kế theo phong cách hiện đại lại rất được ưa chuộng. Đèn có thể được tạo ra từ chất liệu đồng, nhôm đúc với các kiểu dáng khác nhau. Tùy theo từng không gian cần được trang trí và tổng thể ngôi nhà để lựa chọn loại đèn sân vườn với kích thước phù hợp.


Bài viết khác

Đèn nấm trang trí sân vườn

Đèn nấm sân vườn là gì? Đèn nấm sân vườn là thiết bị chiếu sáng được thiết kế dưới dạng hình nấm có chiều cao 40cm – 70cm, dùng để chiếu sáng và trang trí lối ra vào sân vườn, các tiểu cảnh nhỏ, vườn hoa, công viên. Đèn nấm được làm bằng thép, nhôm…

Cung cấp đèn cao áp

Đèn cao áp là một thiết bi chiếu sáng không thể thiếu trong chiếu sáng đường phố, chiếu sáng công cộng, công viên, nhà xưởng, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, các khu nghỉ dưỡng , đường làng, ngõ hẻm. Không chỉ riêng các thành phố lớn mà các vùng sâu, vùng xa, vùng núi…

Cung cấp cột đèn chiếu sáng cao cấp

Cột đèn chiếu sáng là gì? Cột đèn chiếu sáng là thiết bị chiếu sáng phổ biến và thông dụng, được chế tạo từ thép khuôn cuộn và phủ mạ kẽm nhúng nóng nhằm chống oxy hóa, chống gỉ và chống mài mòn, bảo vệ bề mặt. Đèn chiếu sáng còn được gọi là trụ…